Giỏ hàng

Giám sát chuyên môn

Hoạt động giám sát lâm sàng được xem là một hoạt động trao đổi và hỗ trợ lẫn nhau của các nhà thực hành tâm lý nhằm đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp trong tham vấn – trị liệu tâm lý. Đây là một yêu cầu tiêu chuẩn trong khung đạo đức nghề nghiệp của Hiệp hội Tâm lý học Hoa Kỳ (APA). 

Dịch vụ giám sát chuyên môn hướng đến các nhà thực hành tâm lý trẻ, định hướng hoạt đông chuyên môn trong lĩnh vực lâm sàng, can thiệp hành vi. Đồng thời, các chuyên gia thực hiện giám sát lâm sàng sẽ đảm bảo các tiêu chí theo tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp và bảo mật thông tin tuyệt đối. Dịch vụ giám sát sẽ được thực hiện dựa trên hai hình thức là trực tuyến và trực tiếp. Lumos không giới hạn vị trí địa lý các nhà thực hành tham vấn trẻ. Ngoài ra, lĩnh vực giám sát chuyên môn không không nằm trong phạm vi các chuyên gia của Lumos, chúng tôi sẽ giới thiệu bạn đến những cơ sở liên kết uy tín phù hợp theo đúng tiêu chuẩn đạo đức hành nghề.  

Hoạt động giám sát Lumos cung cấp bao gồm:

  • Giám sát đồng cấp
  • Giám sát cao cấp
Đăng ký giám sát và đào tạo chuyên môn tại đây: NHẤP VÀO ĐÂY
 

Vui lòng đặt hẹn để nhận được chi phí cụ thể cho dịch vụ giám sát lâm sàng. Tùy theo các yêu cầu của các nhà thực hành tâm lý sẽ có những chi phí khác nhau.

Lumos cam kết luôn có những ưu đãi về chi phí cho những nhà thực hành tâm lý trẻ có tiềm năng phát triển trong tương lai.

 

Đăng ký thông tin hỗ trợ

Vui lòng để lại thông tin, Lumos sẽ liên lạc với bạn để đáp ứng nhu cầu trong thời gian sớm nhất.
+Đặt lịch khám