Giỏ hàng

Tham vấn hướng nghiệp

Lumos cho rằng tham vấn hướng nghiệp là một hoạt động quan trọng trong xã hội hiện nay. Nhận được sự hỗ trợ kịp thời và đúng đắn sẽ tạo cơ hội cho bạn trong việc lựa chọn được ngành nghề phù hợp với mong ước và năng lực của bản thân. 

Dịch vụ tham vấn hướng nghiệp của Lumos được cung cấp bởi đội ngũ chuyên gia tâm lý học nghề nghiệp được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực này. Các buổi tham vấn hướng nghiệp được thực hiện theo hình thức 1:1 giữa nhà tâm lý học nghề nghiệp và thân chủ. 

Ngôn ngữ tham vấn: Tiếng Việt

 

Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ Tham vấn Hướng nghiệp?

1. Đối tượng cần tham vấn hướng nghiệp là ai?

Sự nghiệp là một hoạt động sẽ theo chúng ta cả đời, vì vậy đối tượng của tham vấn hướng nghiệp sẽ không có giới hạn, có thể nói rằng  đa dạng về lứa tuổi, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, trải nghiệm và hoàn cảnh xã hội. Những người cần được tham vấn hướng nghiệp có thể là học sinh các cấp, sinh viên đại học, người trưởng thành đang tìm kiếm việc làm hoặc đã có kinh nghiệm đi làm nhiều năm, thậm chí cả những người đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp.
 

2. Vì sao là "Tham vấn hướng nghiệp" mà không phải "Tư vấn nghề nghiệp"?

Tương tự như những tiến trình tham vấn theo tâm lý học, nhà tâm lý học nghề nghiệp sẽ quyết định thay bạn hay nói cho bạn biết bạn phải làm gì. Hơn nữa, các chuyên gia sẽ tuyệt đối không khuyên bảo bạn phải học ngành nào, hay phải theo đuổi nghề nghiệp nào.

Tham vấn hướng nghiệp là hoạt đông hỗ trợ giúp bạn tìm ra những mong muốn thông qua những kiến thức và trải nghiệm mình đã có được, thông qua sự nghiệp và cuộc đời mình. Các chuyên gia sẽ lắng nghe những chia sẽ về suy nghĩ, ý tưởng, cảm xúc và mối quan tâm của bạn về sự nghiệp và các lựa chọn về học vấn; họ sẽ giúp bạn phân loại, tổ chức và hợp lý hóa các suy nghĩ và cảm xúc của mình.

Ngoài ra, đối với đối tượng sinh viên, chuyên gia sẽ hỗ trợ các kỹ năng cần thiết cho việc ứng tuyển như: kỹ năng viết CV, kỹ năng phỏng vấn xin việc, kỹ năng tìm kiếm nguồn thông tin việc làm, kỹ năng tạo thương hiệu cá nhân, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng tổ chức, sắp xếp, lên kế hoạch, ra quyết định.

 

Vui lòng đặt hẹn để nhận được chi phí cụ thể cho dịch vụ tham vấn hướng nghiệp. Chúng tôi luôn có chính sách hỗ trợ về giá cho các trường hợp đặc biệt.
Lumos hiện tại đang có các Phòng Tham vấn ở nhiều khu vực khác nhau tại TP.HCM. Chúng tôi sẽ sắp xếp thời gian và vị trí phù hợp để bạn thuận tiện trong việc di chuyển.

Đăng ký thông tin hỗ trợ

Vui lòng để lại thông tin, Lumos sẽ liên lạc với bạn để đáp ứng nhu cầu trong thời gian sớm nhất.
+Đặt lịch khám