Giỏ hàng

Tham vấn online

Đại dịch Covid bùng phát khiến nhu cầu được chăm sóc sức khỏe về thể lý và tinh thần của người dân ngày càng tăng cao, đồng thời, chúng tôi hiểu được rằng sức khỏe tinh thần đóng vai trò then chốt để chúng ta vượt qua các khủng hoảng đã và đang diễn ra. Vì vậy, Lumos quyết định chuyển đổi hình thức tham vấn - trị liệu thông qua các nền tảng online nhằm thích nghi với sự thay đổi này.

Tham vấn online là hình thức tham vấn thông qua nền tảng Google Meet, Zoom hoặc theo yêu cầu của thân chủ. Tuy nhiên, Lumos khuyến khích các thân chủ sử dụng Google Meet vì khả năng bảo mật thông tin đáng tin cậy. Ngoài ra, hình thức tham vấn online của Lumos không giới hạn vị trí địa lý các thân chủ, điều này sẽ tạo điều kiện cho bất kỳ thân chủ nào có nhu cầu trên khắp Việt Nam.

Lumos cam kết thực hiện các tiến trình tham vấn dựa theo đúng chuyên môn, đạo đức dưới sự giám sát chặt chẽ từ các chuyên gia đầu ngành. Hiện tại, Lumos đã xây dựng kết nối với các hệ thống chuyên ngành y khoa liên quan như tâm thần, thần kinh, chuẩn đoán hình ảnh... điều này sẽ cung cấp cho thân chủ giải quyết các vấn đề về sức khỏe tinh thần một cách triệt để thông qua sự giới thiệu của Lumos đến các cơ sở uy tín. 

Ngôn ngữ Tham Vấn: Tiếng Việt

 

Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ Tham vấn Online 

1. Dịch vụ tham vấn online có dành người Việt đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài?

Lumos hiểu được người Việt đang sống và làm việc ngoài vùng lãnh thổ Việt Nam rất cần được chăm sóc sức khỏe tinh thần. Đồng thời, đối tượng các du học sinh tại nước ngoài luôn có những băn khoăn trăn trở trong quá trình thích nghi văn hóa tại xứ người. Vì một lý do nào đó như ngôn ngữ, môi trường hoặc chi phí mà họ không thể sử dụng các dịch vụ tham vấn tại đất nước sở tại. Do đó, mặc dù trái múi giờ nhưng Lumos vẫn sẽ cung cấp dịch vụ tham vấn online đến các đối tượng này. 

2. Vì sao Lumos lựa chọn nền tảng Google Meet để tham vấn online?

Sau khi tham khảo ý kiến các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi quyết định lựa chọn nền tảng Google Meet:

- Tính bảo mật: Phần mềm Google Meet đến hiện tại chưa có bất kỳ báo cáo vi phạm nào liên quan đến việc dữ liệu bị đánh cắp do mức độ mã hóa vượt trội và khả năng bảo mật tuyệt vời của Google

- Tính khả dụng: Bạn không cần phải tạo tài khoản riêng mà vẫn có thể lên lịch và tham gia các cuộc họp chỉ với thông tin đăng nhập Google.

Do tình hình dịch Covid-19, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần cần được quan tâm sâu sắc vì vậy chi phí tham vấn online của Lumos sẽ ưu đãi hơn so với chi phí tham vấn trực tuyến.

Vui lòng đặt hẹn để nhận được chi phí cụ thể cho dịch vụ tham vấn online

Đăng ký thông tin hỗ trợ

Vui lòng để lại thông tin, Lumos sẽ liên lạc với bạn để đáp ứng nhu cầu trong thời gian sớm nhất.
+Đặt lịch khám